ผ่านวิกฤต Covid-19 กับ Tutorforhome

   

      ในปัจจุบันประเทศไทยยังคงพบวิกฤตโรค Covid-19 ระบาดอย่างหนักจึงทำให้หลายๆกิจจกรรมต้องยกเลิกไป แต่สิ่งเดียวที่เราจะหยุดไม่ได้เลิกก็คือการแสวงหาความรู้ให้กับตนเอง ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม Summer หลายๆคนคงหาที่เรียนพิเศษให้กับลูกหลาน แต่จะมั่นใจได้อย่างไรว่าไปเรียนพิเศษที่ไหนจะปลอดภัย แอดก็คงตอบไม่ได้ว่าที่ไหนจะปลอดภัยที่สุดแต่ทางสถาบัน Tutorforhome มีมาตราการป้องกันโรค Covid-19 อย่างเคร่งครัดตามกระทรวงสาธารณสุข

 

    1. มีการคัดกรองผู้ที่มาเรียนอย่างเคร่งครัด สอบประวิติย้อนหลังว่ามีการเดินทางไปต่างประเทศย้อนหลัง 6 เดือนหรือไหม ถ้ามีมีประวิติจะไม่ให้มาเรียนทันที

     2 มีการวัดไข้ ก่อนขึ้นเรียนทุกครั้ง นักเรียนคนไหนที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 37.5 องศา ทางสถาบันจะไม่อนุญาติให้เรียน และจะให้กลับบ้านทันที

   3 สังเกตุนักเรียนแต่ละคนนักเรียนคนไหนที่มีอาการไอจามเป็นหวัดบ่อยๆจะให้กลับบ้านทันทีไม่อนุญาติให้เรียนต่อเพื่อป้องกันไม่ให้แพร่เชื้อไปยังนักเรียนคนอื่นๆ

4 มีเจลล้างมือแอลกอฮอล์ ให้ทุกห้อง นักเรียนทุกคนต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนขึ้นเรียน และใส่ mask ไว้ทุกครั้ง ขณะเรียนหรืออยู่ในกลุ่มคนเยอะๆ

5  มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อห้องเรียนทุกครั้ง หลังเลิกเรียน

     ผ่านไปหลายวันแล้ว ทางสถาบัน Tutorforhome    ได้เปิดทำการเรียนการสอน คอร์ส Summer มีนาคม 2563  เราทำการปฏิบัติอย่างเคร่งครัดตามกฏของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสุขภาพของนักเรียนทุกคน เราจึงมันใจได้ว่าเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ ทางสถาบันให้กับนักเรียนทุกคนยและนักเรียนที่กำลังจะเตรียมตัวสอบเข้ายังโรงเรียนต่างๆนี้ ให้นักเรียนทุกคนสู้นะ

Remove the row

Column: 1

Column: 2

Column: 3

 

Remove the row

Column: 1

Column: 2

Column: 3

 

Remove the row

Column: 1

Column: 2

Column: 3

 

Total Views: 1648 ,
error: Content is protected !!
Call Now Buttonโทรเลย