รวมโรงเรียนสอบเข้า ม.1 ม.4 เดือน มีนาคม 2563

   

   ฤดูการแห่งการสอบเข้า ม.1 ม.4 มาถึงแล้วสำหรับน้องๆที่ยังไม่ได้สมัครสอบหรือกำลังเลือกโรงเรียนที่ใช่และเหมาะสมอยู่นั้น วันนี้ทางสถาบัน Tutorforhome รวบรวมโรงเรียนที่จะเปิดรับสมัครสอบเข้า ม.1 ม .4 เดือนมีนาคม 2563 ในเชียงใหม่มาให้น้องๆได้ลองเลือกดูมีโรงเรียนไหนบ้างไปดูกันเลยยย

1 โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย

    โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ถือว่าเป็นโรงเรียนรัฐอันดับต้นๆในเชียงใหม่ที่มีนักเรียนสอบมากที่สุดไม่แพ้โรงเรียนเอกชนเลยย  น้องๆคนที่ที่จะมาสอบคงต้องมีการเตรียมตัวมาพอสมควรประมาณไม่ได้เลยทีเดียว

2. โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ

    โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพเป็นอีกโรงเรียนที่น้องๆหลายคนเข้ามาสอบแข่งขันเพื่อเรียนต่อมีทั้งห้องเรียน EP ห้องทั่วไป ห้องเรียนพิเศษ ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ ถือว่าเป็นโรงเรียนอันดับต้นๆที่มีคนเข้ามาสอบแข่งขันเพื่อเข้าศึกษาต่อมากเลยทีเดียว 

3. โรงเรียนดาราวิทยาลัย

   โรงเรียนดาราวิทยาลัยเป็นโรงเรียนที่เปิดสอนตั้งแต่ชั้น อนุบาลจนถึงชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเป็นโรงเรียนเอกชนในเชียงใหม่ที่มีการสอบแข่งขันเข้าเรียนต่ออย่างมากเหมือนกัน

     และยังคงมีอีกหลายโรงเรียนที่ยังคงเปิดรับสมัครในเดือนมีนาคม 2563 นี้ สุดสิ่งที่สำคัญที่สุดในการไปต่อสู้สนามสอบ เราก็ต้องมีการฝึกซ้อมติวข้อสอบเรียนเสริมเพื่อจะไปใช้ในสนามสอบได้ และยังมั่นใจว่าต้องสอบติดได้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

Total Views: 2805 ,
error: Content is protected !!
Call Now Buttonโทรเลย